DABACO GROUP GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

12:00 | 13/02/2024

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, sáng hôm nay ngày 13/02/2024 (tức mùng 4 Tết), Tập đoàn Dabaco Việt Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân Ban lãnh đạo và CBCNV khối Văn phòng Tập đoàn và gặp mặt trực tuyến với Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Dabaco Group trong suốt gần 30 năm xây dựng và phát triển mỗi dịp Tết đến, Xuân về!

   Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân mới, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Như So - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đồng chí trong Ban lãnh đạo, CBCNV và gia đình năm mới 2024 dồi dào Sức Khỏe - An Khang Thịnh Vượng. Đặc biệt, Ban lãnh đạo cũng không quên bày tỏ niềm tin vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dabaco Việt Nam trong năm 2024.

   Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện bao gồm: Tiếp tục đổi mới, sắp xếp bố trí lao động hợp lý; nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng thành viên Ban điều hành; phát huy tối đa năng lực của mỗi CBCNV-NLĐ; Chủ động trong công tác sản xuất kinh doanh, đảm bảo chất lượng hàng hóa xuất sắc, nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường; Tập trung cho lĩnh vực đầu tư nghiên cứu, phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và kinh tế xanh; Tăng cường công tác tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn – chất lượng; Xây dựng, tổ chức các hoạt động của đoàn thể thiết thực và có ý nghĩa, tạo động lực thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch năm 2024…

   Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc – Nguyễn Khắc Thảo và các thành viên Ban điều hành cũng có buổi gặp mặt trực tuyến với Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên để gửi lời chúc mừng năm mới và triển khai nhiệm vụ đầu năm 2024.

   Tại các nhà máy, Công ty TNHH một thành viên của Tập đoàn, CBCNV đã bắt tay ngay vào sản xuất để kịp thời cung cấp sản phẩm cho khách hàng, đối tác. Với đặc thù sản xuất các mặt hàng nhu yếu phẩm, trong những ngày Tết, các công ty, đơn vị thành viên… vẫn duy trì sản xuất liên tục để đáp ứng nhu cầu thị trường. Nhiều đơn hàng lớn được triển khai đầu Xuân mới, báo hiệu một năm thành công của Tập đoàn.

   Năm 2023 đã qua đi với nhiều khó khăn hơn thuận lợi, song Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Dabaco Group đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, chủ động sáng tạo, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều thành tựu quan trọng. Năm 2024, mặc dù được dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, song Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Dabaco Group xác định rõ quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 kiên định chiến lược: Phát triển mạnh mẽ lĩnh vực Nông nghiệp – Thực phẩm ứng dụng công nghệ cao theo mô hình 3F (Sạch từ trang trại, Nhà máy tới bàn ăn), đồng thời tận dụng các cơ hội từ những lĩnh vực kinh doanh khác để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo tiêu chí tăng trưởng xanh và phát triển bền vững và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Dabaco Việt Nam.

   Một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của Tập đoàn, Đại diện Ban lãnh đạo đã lì xì chúc mừng năm mới với những lời chúc tốt đẹp tới đội ngũ cán bộ công nhân viên. 

Tin DBC

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  32      

Số lượt truy cập  25.065.709    

Thiết kế web:FINALSTYLE