DBC: TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023

12:00 | 22/04/2023

Hôm nay, ngày 22/04/2023, tại trụ sở chính số 35 đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE: DBC), đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023

   Hôm nay, ngày 22/04/2023, tại trụ sở chính số 35 đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE: DBC), đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023 để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2022, thảo luận, tiến hành biểu quyết đối với kế hoạch năm 2023 và các nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

   NĂM 2022 ĐẦY SÓNG GIÓ

   Phát biểu tại Đại hội, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Như So cho biết: Năm 2022, thế giới trở nên bất ổn hơn bao giờ hết trong bối cảnh leo thang các biện pháp trừng phạt liên quan đến cuộc xung đột Nga-Ukraine, tăng trưởng kinh tế chậm lại, áp lực lạm phát lan ra toàn cầu và làn sóng tăng lãi suất mạnh mẽ,… Nền kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp với sự xuất hiện của các biến thể mới. Các ổ dịch cúm gia cầm và dịch tả lợn châu Phi có dấu hiệu bùng phát trở lại tại nhiều địa phương đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức nuôi tái đàn.

    Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng hóa thiết yếu với chuỗi cung ứng khép kín nhưng Tập đoàn và các đơn vị thành viên cũng không tránh được những tác động tiêu cực từ tình hình dịch bệnh và khó khăn của nền kinh tế, tài chính, tiền tệ…Hầu hết các hoạt động trong ngành từ thức ăn chăn nuôi, con giống, chăn nuôi tập trung, thực phẩm... đều bị ảnh hưởng nặng nề. Có thể nói năm 2022 là năm khó khăn chưa từng có tiền lệ trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển Tập đoàn.

   Trước những lực cản lớn, Ban lãnh đạo Tập đoàn Dabaco Việt Nam cùng toàn thể CBNV, đã luôn cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn. Với ý chí kiên cường không mệt mỏi của một tập thể vững mạnh, với chính sách điều hành linh hoạt, nhạy bén và thích ứng nhanh. Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã đưa ra những quyết sách phù hợp và kịp thời, chỉ đạo quyết liệt từng nhóm giải pháp đối với từng đơn vị nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hạ giá thành, giảm bớt thiệt hại do tác động của dịch bệnh và thị trường.

   Các chế độ chính sách của Đảng và qui định của pháp luật đều được thực hiện tốt; Đảm bảo các chế độ, chính sách cho người lao động; Chú trọng duy trì và mở rộng các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, kịp thời chung tay cùng đất nước và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh; Triển khai đồng bộ giải pháp đầu tư công nghệ cao, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; kiên định mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

   NĂM 2023 LỬA THỬ VÀNG GIAN NAN THỬ SỨC

   Bước sang năm 2023, Tập đoàn Dabaco Việt Nam xác định vẫn còn muôn vàn khó khăn và thách thức, nhiệm vụ trước mắt là vừa phải kiểm soát dịch bệnh, vừa ổn định tổ chức sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, mọi sự phát triển đều phải đi qua thác nghềnh, thay vì coi đó là khó khăn thì Dabaco coi đó là “lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Những khó khăn sẽ tạo nên động lực giúp đội ngũ cán bộ công nhân viên, người lao động và ban lãnh đạo gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Dabaco Group. Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã và đang thể hiện ý chí bản lĩnh nội lực Việt với tâm thế "Anh cả" trong ngành chăn nuôi. Xứng danh đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

   Kế hoạch nhiệm vụ năm 2023, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đang rất nỗ lực, theo dõi sát sao sự chuyển động của thị trường thế giới. Tác động của suy giảm kinh tế, lạm phát tăng cao tại nhiều nền kinh tế lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc… đã tác động trực tiếp đến các ngành sản xuất, xuất khẩu của châu Á, trong đó có Việt Nam và dự báo năm 2023 sẽ còn diễn biến phức tạp, trái quy luật, khó dự báo.

   Trong bối cảnh đó, Hội đồng quản trị xác định và chỉ đạo Ban điều hành phải kiên định thực hiện mục tiêu chiến lược là: Phát triển mạnh mẽ lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm ứng dụng công nghệ cao theo chuỗi khép kín 3F (Feed – Farm – Food). Đồng thời thực hiện tốt các biện pháp quản trị doanh nghiệp, chú trọng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, cải tiến sản phẩm; tăng cường sự hợp tác gắn kết giữa Công ty với khách hàng nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên với các chỉ tiêu đề ra: Doanh thu: 24.562 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 633 tỷ đồng và Lợi nhuận sau thuế: 569 tỷ đồng.

   Trong khuôn khổ buổi họp, Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua Báo tình hình SXKD năm 2022 và kế hoạch năm 2023, Báo cáo của HĐQT, Báo cáo của Ban Kiểm soát; Báo cáo tài chính năm 2022 đã kiểm toán; Việc lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập năm 2023 và một số nội dung quan trọng khác.  

   Với sự đầu tư sâu vào công tác R&D sản xuất, sản phẩm, hoàn thiện mở rộng các dự án tại 2 miền Nam - Bắc là những lợi thế, thuận lợi tiền đề để Công ty triển khai công tác kinh doanh năm 2023 và phấn đấu hoàn thành tốt nhất mục tiêu đã đề ra cho giai đoạn 2020 – 2025, trở thành doanh nghiệp "Tỷ đô" trong thời gian sớm nhất theo tiêu chí tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Đồng thời thu hút và tạo điều kiện sống tốt nhất cho thêm hàng nghìn lao động, góp phần phát triển an sinh xã hội của địa phương và đất nước. 

Tin DBC

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  78      

Số lượt truy cập  25.054.304    

Thiết kế web:FINALSTYLE